Bài viết

Workshop “Trải nghiệm khách hàng”

Trong bối cảnh xây dựng trong nước nói riêng và thế giới nói chung đang có những bước tiến vượt bậc, Biscons hiểu rằng việc luôn không ngừng cải tiến và tối ưu hóa giá trị cho khách hàng là một quá trình dài và nhiều thử thách. Sự tin tưởng đồng hành của quý khách hàng cùng các đối tác là nguồn động lực to lớn để Biscons tiếp tục hành trình mang lại những giá trị tối ưu nhất cho khách hàng và góp phần nâng cao vị thế của mình trong ngành thiết kế & xây dựng Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh xem khách hàng là trung tâm, Biscons mang trong mình tinh thần đổi mới, bỏ qua giá trị cá nhân để đề cao lợi ích của khách hàng, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên hành trình tìm kiếm sự đồng thuận trong từng chi tiết của công trình. Buổi workshop về trải nghiệm khách hàng vừa qua tại Biscons với sự tham gia của các diễn giả tầm cỡ là sự kiện đánh dấu cho bước chuyển mình về tầm nhìn của công ty: “Đơn vị kiến trúc dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng”.

Buổi workshop vô cùng sôi động với sự góp mặt đông đủ đội ngũ nhân viên của Biscons và sự tham gia tích cực của các diễn giả.

Đối với Biscons, “Trải nghiệm khách hàng” là một định hướng chiến lược giúp toàn bộ đội ngũ cùng nhắm đến một mục tiêu chung đó là sáng tạo sản phẩm và dịch vụ xoay quanh khách hàng. Buổi sự kiện này không chỉ là một cơ hội để học hỏi mà còn là một bước quan trọng trong hành trình phát triển chiến lược của Biscons.

Những chia sẻ từ CEO Bùi Trường An và các diễn giả về các yếu tố quan trọng mà khách hàng cần đã truyền cảm hứng và kiến thức quý báu cho toàn bộ đội ngũ công ty.

400328685_807837607808366_7852617539851746380_n

Sự kiện cũng đã tạo điều kiện thuận lợi cho các thành viên trong công ty có cơ hội đặt những câu hỏi quan trọng và chia sẻ quan điểm cá nhân trong quá trình làm việc. 

Buổi workshop “Trải nghiệm khách hàng” đã phản ánh rõ tinh thần học hỏi liên tục và cam kết vững vàng của Biscons trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Đồng thời sự kiện này cũng đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quá trình khẳng định vị thế của Biscons – trở thành đơn vị kiến trúc hàng đầu với tầm nhìn đặc biệt về trải nghiệm khách hàng trong thời đại ngày nay.

Tham khảo các bài viết có thể bạn quan tâm:

yêu cầu tư vấn

Đăng kí
nhận báo giá

Nói chuyện cùng
kiến trúc sư

Lên đầu trang