NHIỆM VỤ CHÍNH
– Trực Fanpage, website, trực điện thoại trả lời tin nhắn và tư vấn bán hàng.
– Giải đáp thắc mắc và cung cấp sản phẩm của công ty tới khách hàng
– Chăm sóc khách hàng cũ
– Đảm bảo thực hiện các quy trình bán hàng.
– Tương tác với khách hàng Online và Offline.
– Quản trị dữ liệu khách hàng.
– Báo cáo khách hàng hàng tuần/hàng tháng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế…
– Không yêu cầu kinh nghiệm.
– Có trách nhiệm với công việc được giao.
– Có laptop cá nhân
– Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, đúng giờ.
– Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
– Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng).
QUYỀN LỢI
– Lương cứng: 6.000.000 – 15.000.000 (lương net) + thưởng KPI.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, cởi mở.
– Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ marketing (training on job, workshop, training hàng tuần).
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Nhà
nước và Công ty như: BHXH, BHYT; nghỉ phép, nghỉ lễ
– Được tham gia các chương trình/workshop do Công ty tổ chức.
ỨNG TUYỂN:
- CV gửi về email: hr.biscons@gmail.com (theo cú pháp “Tên_Vị trí ứng tuyển”)
- Fanpage: https://www.facebook.com/BISCONSVN/
- Website: https://kientrucbiscons.vn/
- Liên hệ bộ phận tuyển dụng: Ms Nhung – 0962881769
VĂN PHÒNG LÀM VIỆC :
Tầng 4, tòa tháp B1.2-Khối Thương Mại-Roman Plaza, Tố Hữu, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội