Bài viết

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN TRỰC PAGE

NHIỆM VỤ CHÍNH

– Trực Fanpage, website, trực điện thoại trả lời tin nhắn và tư vấn bán hàng.

– Giải đáp thắc mắc và cung cấp sản phẩm của công ty tới khách hàng

– Chăm sóc khách hàng cũ

– Đảm bảo thực hiện các quy trình bán hàng.

– Tương tác với khách hàng Online và Offline.

– Quản trị dữ liệu khách hàng.

– Báo cáo khách hàng hàng tuần/hàng tháng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế…

– Không yêu cầu kinh nghiệm.

– Có trách nhiệm với công việc được giao.

– Có laptop cá nhân

– Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, đúng giờ.

– Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.

– Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng).

QUYỀN LỢI

– Lương cứng: 6.000.000 – 15.000.000 (lương net) + thưởng KPI.

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, cởi mở.

– Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ marketing (training on job, workshop, training hàng tuần).

– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Nhà

nước và Công ty như: BHXH, BHYT; nghỉ phép, nghỉ lễ

– Được tham gia các chương trình/workshop do Công ty tổ chức.

ỨNG TUYỂN: 

VĂN PHÒNG LÀM VIỆC : 

                  Tầng 4, tòa tháp B1.2-Khối Thương Mại-Roman Plaza, Tố Hữu, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

 

 

Tham khảo các bài viết có thể bạn quan tâm:

yêu cầu tư vấn

Đăng kí
nhận báo giá

Nói chuyện cùng
kiến trúc sư

Lên đầu trang