Mục lục
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chấm công, kiểm soát và nhắc nhở việc thực hiện nề nếp
- Soạn thảo và Quán lý công văn, giấy tờ, hồ sơ
- Quản lý hợp đồng
- Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ và hẹn phỏng vấn
- Quản lý và mua sắm trang thiết bị, vpp, ccdc
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. - Hỗ trợ trưởng phòng nhân sự trong các công việc liên quan đến đào tạo hoặc các sự kiện của công ty
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo và phân công của TP HCNS
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
- Tốt nghiệp CĐ chuyên ngành về nhân sự – kế toán và một số ngành nghề khác có liên quan
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel),
- Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
- Tối thiếu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí liên quan đến hành chính nhân sự
QUYỀN LỢI :
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, giàu sức sáng tạo và cảm hứng – Nhiều cơ hội thăng tiến
- Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng lễ tết, du lịch hàng năm, phụ cấp gửi xe theo chính sách công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Thời gian làm việc: Từ T2-T7; T7 nghỉ cách tuần (Sáng: 8h30-12h; chiều: 13h30-17h30)
ỨNG TUYỂN
CV gửi về email: hr.biscons@gmail.com (theo cú pháp: TÊN_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_NGUỒN ỨNG TUYỂN) (VD: Nguyễn Văn A – Nhân viên kinh doanh – Website)
Fanpage: https://www.facebook.com/BISCONSVN/
Website: https://kientrucbiscons.vn
Liên hệ bộ phận tuyển dụng: Mrs. Nhung – 0962881769
VĂN PHÒNG LÀM VIỆC :
- Tại Hà Nội: Tầng 4 – B1.2, Khối thương mại, Tòa nhà Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội