1. Nhiệm vụ chính:
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo thu lead, quảng cáo tăng tương tác với khách hàng mục tiêu trên nền tảng Facebook, Instagram.
- Quản trị tài nguyên, tài khoản, fanpage hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận để sản xuất nội dung, hoàn thành ấn phẩm truyền thông và Marketing trên các nền tảng online phụ trách.
- Theo dõi, phân tích thống kê số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
- Nghiên cứu các update mới của Facebook, Instagram, Youtube.… thường xuyên để đưa ra các phương pháp chạy ads phù hợp, hiệu quả cho mỗi thời điểm;
- Biết chạy quảng cáo Google Ads là một lợi thế.
2. Yêu cầu công việc:
- Có trên 1 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook và các nền tảng khác.
- Có trách nhiệm với công việc được giao.
- Có khả năng phân tích số liệu, tư duy logic tốt.
- Kỹ năng quản trị thời gian.
- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng).
3. Quyền lợi:
- Lương cứng: 8.000.000 – 10.000.000 (lương net) + thưởng KPI (tổng thu nhập khoảng 13.000.000 – 15.000.000 VNĐ/tháng)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, cởi mở.
- Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ marketing (training on job, workshop training hàng tuần).
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Công ty như: BHXH, BHYT; nghỉ phép, nghỉ lễ
- Được tham gia các chương trình/workshop do Công ty tổ chức.