Bài viết

TUYỂN DỤNG DIGITAL MARKETING

1.  Nhiệm vụ chính:

  • Thực hiện các chiến dịch quảng cáo thu lead, quảng cáo tăng tương tác với khách hàng mục tiêu trên nền tảng Facebook, Instagram.
  • Quản trị tài nguyên, tài khoản, fanpage hiệu quả.
  • Phối hợp với các bộ phận để sản xuất nội dung, hoàn thành ấn phẩm truyền thông và Marketing trên các nền tảng online phụ trách.
  • Theo dõi, phân tích thống kê số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
  • Nghiên cứu các update mới của Facebook, Instagram, Youtube.… thường xuyên để đưa ra các phương pháp chạy ads phù hợp, hiệu quả cho mỗi thời điểm;
  • Biết chạy quảng cáo Google Ads là một lợi thế.

2. Yêu cầu công việc: 

  • Có trên 1 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook và các nền tảng khác.
  • Có trách nhiệm với công việc được giao.
  • Có khả năng phân tích số liệu, tư duy logic tốt.
  • Kỹ năng quản trị thời gian.
  • Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng).

3. Quyền lợi:

  • Lương cứng: 8.000.000 – 10.000.000 (lương net) + thưởng KPI (tổng thu nhập khoảng 13.000.000 – 15.000.000 VNĐ/tháng)
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, cởi mở.
  • Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ marketing (training on job, workshop training hàng tuần).
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Công ty như: BHXH, BHYT; nghỉ phép, nghỉ lễ
  • Được tham gia các chương trình/workshop do Công ty tổ chức.

 

Tham khảo các bài viết có thể bạn quan tâm:

yêu cầu tư vấn

Đăng kí
nhận báo giá

Nói chuyện cùng
kiến trúc sư