Bài viết

TUYỂN DỤNG DIGITAL MARKETING

1.  Nhiệm vụ chính: Thực hiện các chiến dịch quảng cáo thu lead, quảng cáo tăng tương tác với khách hàng mục tiêu trên nền tảng Facebook, Instagram. Quản trị tài nguyên, tài khoản, fanpage hiệu quả. Phối hợp với các bộ phận để sản xuất nội dung, hoàn thành ấn phẩm truyền thông và Marketing trên các nền tảng online phụ trách. Theo dõi, phân tích thống kê số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo. Nghiên cứu các update mới của Facebook, Instagram, Youtube.… thường xuyên để đưa ra các phương pháp chạy ads phù hợp, hiệu quả cho mỗi thời điểm; Biết chạy quảng cáo Google Ads là một lợi thế. 2. Yêu cầu công việc:  Có trên 1 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook và các nền tảng khác. Có trách nhiệm với công việc được giao. Có khả năng phân tích số liệu, tư duy logic tốt. Kỹ năng quản trị thời gian. Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng. Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng). 3. Quyền lợi: Lương cứng: 8.000.000 – 10.000.000 (lương net) + thưởng KPI (tổng thu nhập khoảng 13.000.000 – 15.000.000 VNĐ/tháng) Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, cởi mở. Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ marketing (training on job, workshop training hàng tuần). Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Công ty như: BHXH, BHYT; nghỉ phép, nghỉ lễ Được tham gia các chương trình/workshop do Công ty tổ chức.  

Tham khảo các bài viết có thể bạn quan tâm:

yêu cầu tư vấn

Đăng kí
nhận báo giá

Nói chuyện cùng
kiến trúc sư

Lên đầu trang