TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn

Tại Việt Nam, trong lĩnh vực xây dựng nhà ở dân dụng, do đặc thù quy mô nhỏ của dự án, đặc trưng từng khu vực vùng miền và mô hình quản trị theo kiểu truyền thống của đa số doanh nghiệp trong ngành, nên dường như không xuất hiện các công ty có quy mô lớn có khả năng triển khai số lượng lớn các dự án đồng thời. Các doanh nghiệp kiến trúc và xây dựng nhà ở đa phần hoạt động nhỏ lẻ trong từng khu vực với một quy mô hạn chế. Nhận thấy khó khăn đồng thời cũng là cơ hội, Biscons chủ trương vận hành công ty theo định hướng cải tiến, cách tân và áp dụng mô hình quản trị mới.

Biscons hướng đến một bộ máy có khả năng đảm nhiệm đồng thời số lượng lớn dự án hoạt động trên quy mô toàn quốc, với chất lượng và quy trình chặt chẽ nhất.

Bên cạnh đó, việc đảm bảo được tính cá nhân hoá tại từng công trình khi lắp ráp vào mô hình quản trị có tính hệ thống luôn là yếu tố quan trọng nhất cho tầm nhìn dài hạn.

Biscons định hướng trở thành công ty có thị phần hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở trọn gói và là công ty đầu tiên thương mại hoá được sản phẩm xây dựng biệt thự, nhà ở.

Sứ mệnh

Xây dựng nhà ở trước nay là một công việc trước nay được xem là một công việc gây nhiều áp lực và tốn kém thời gian, tinh thần cho gia chủ. Đặc biệt với nhiều gia đình không am hiểu về lĩnh vực xây dựng, việc xây nhà thường đi kèm với các rủi ro do phát sinh tiến độ, phát sinh chi phí đầu tư,…

Nắm bắt được tình trạng đó, Biscons với sản phẩm lõi là dịch vụ thiết kế- thi công trọn gói nhà ở, mang sứ mệnh cho người Việt có thể có được ngôi nhà đẹp và hợp lý về công năng, tiết kiệm thời gian, công sức quản lý, tối ưu về chi phí đầu tư cho chủ nhà.

Giá trị cốt lõi

NHÂN
Read More
Lấy con người làm tâm phát triển. Chúng tôi luôn đánh giá cao giá trị của mỗi cá thể, khích lệ phát triển nội lực tiềm ẩn trong mỗi con người. Từ tư tưởng cốt lõi đó, mỗi cá nhân phát triển tâm-trí-lực toàn diện và cùng nhau làm nên một tập thể đoàn kết của những con người nội lực mạnh mẽ.
tâm
Read More
Sự tử tế. Biscons đối thoại với khách hàng, với đối tác, với nội bộ bằng sự tử tế. Chúng tôi tin rằng không chỉ kinh doanh mà bất kì sự phát triển nào có liên quan đến con người đều cần sự Tử Tế. Đó cũng chính là giá trị cốt lõi và bền vững nhất của Biscons trong lộ trình phát triển dài hạn và gắn bó vĩnh viễn.
chung
Read More
Hướng đến cộng đồng. Chúng tôi đại diện cho thế hệ kiến trúc sư- doanh nhân mới hướng đến lợi ích chung của xã hội, xây dựng và kiến thiết nước nhà bằng đam mê, hoài bão, tri thức và sự tử tế.
Previous
Next

Lịch sử hình thành

01/03
02/03
03/03
Khởi điểm
Phát trển
Hiện tại

Khởi điểm

Tháng 4 năm 2017, Nền móng đầu tiên của Biscons được hình thành với tiền thân là một dự án khởi nghiệp với mô hình văn phòng thiết kế, kết hợp đào tạo phần mềm kiến trúc. Văn phòng đầu tiên được đặt tại một căn hộ nhỏ vỏn vẹn 50m2 Khu đô thị Xala – Hà Nội.

Các dự án của công ty lúc bấy giờ chỉ là thiết kế các căn chung cư nhỏ, với nòng cốt là đội ngũ thiết kế được đào tạo từ trung tâm phần mềm Biscons. Sau 1 năm thành lập và trải qua không ít biến cố và khó khăn, công ty chuyển trụ sở về P.306 – Tòa nhà FLC 418 Quang Trung, Hà Đông, đây chính là cột mốc đánh dấu những bước ngoặt, thay đổi to lớn của công ty về sau.

Phát triển

5 năm phát triển vừa qua, tuy là một chặng đường không quá dài để đánh giá, tuy nhiên công ty cũng đã đạt được không ít thành tựu và cột mốc mới trong quá trình phát triển:

Năm 2019, bắt đầu triển khai mảng thi công xây dựng, tốc độ tăng trưởng đạt 700%
10/2019, Công ty bắt đầu khai thác thị trường miền Nam vời các dự án đầu tiên thiết kế thi công nội thất cho chuỗi khách sạn Cozrum
Năm 2021, mở rộng chi nhánh tại  Đà Nẵng, đặt dấu mốc cho việc khai thác thị trường toàn quốc.

Năm 2019, chúng tôi đã chuyển sang không gian làm việc mới với hơn 50 nhân sự cùng quan điểm xây dựng một doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực thiết kế và thi công Kiến trúc-Nội thất.

Hiện tại

Hiện nay với định hướng trong tương lai mở rộng thêm các mảng phân phối bán lẻ nội thất, vật liệu xây dựng để hoàn thiện chuỗi cung ứng khép kín.

Bằng quy trình nghiên cứu và tìm hiểu sâu tâm lý khách hàng cũng như đặc thù và văn hóa doanh nghiệp, chúng tôi luôn đồng hành để gia tăng tính kết nối và sự hài lòng với mỗi khách hàng và doanh nghiệp, bên cạnh đó chúng tôi vẫn không quên chuyên nghiệp hóa hình ảnh của mình trong mắt khách hàng và đối tác.

Đăng kí
nhận báo giá

Nói chuyện cùng
kiến trúc sư