Bài viết

Chính Sách Bảo Hành Bảo Trì Vượt Trội Tại Các Dự Án Của Biscons

Ngoài bộ tiêu chuẩn chất lượng thi công, chính sách bảo hành, bảo trì cũng là một trong những điều tạo nên sự khác biệt trong mỗi dự án mà BISCONS thực hiện. Vậy điều đó có thật sự đúng như lời khẳng định hay không? Và chính sách của BISCONS liệu có gì vượt trội so với những đơn vị kiến trúc khác? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây!

Hướng Đến Tạo Dựng Niềm Tin Khách Hàng

Thoả mãn nhu cầu khách hàng luôn là điều mà BISCONS hướng đến kể từ khi thành lập đến nay. Không chỉ tận tụy trong từng khâu thiết kế, thi công mà còn tạo dựng niềm tin khách hàng một cách vững chắc thông qua chính sách bảo hành, bảo trì.

Nói về công tác bảo hành, bảo trì trong mỗi công trình xây dựng, các bộ phận của BISCONS luôn có sự tập trung cao trong công việc, từ đó hạn chế đến mức tối đa các sai sót về mặt kỹ thuật thi công kết cấu, hoàn thiện và nội thất.

Từ quy trình thi công cho đến các hạng mục trong chính sách bảo hành, bảo trì, chúng tôi luôn đảm bảo đầy đủ các bước theo đúng quy định về mặt pháp lý liên quan.

Chính sách bảo hành, bảo trì vượt trội, hướng đến sự hài lòng của khách hàng

Bên cạnh đó, BISCONS chú trọng nắm bắt đúng các vấn đề phát sinh về kỹ thuật thi công kết cấu, vấn đề xây dựng hoàn thiện hay vấn đề về nội thất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Và hơn thế nữa chính là đáp lại lòng tin của họ dành cho công ty chúng tôi.

Chính Sách Bảo Hành, Bảo Trì Của Biscons Và Những Điểm Vượt Trội

Đối với mỗi công trình thi công khi bàn giao cho khách hàng, BISCONS cam kết luôn đi kèm đầy đủ những điều khoản về chính sách bảo hành, bảo trì trong hợp đồng. Cụ thể về phần bảo hành:

Bảo Hành Kết Cấu

Bảo hành kết cấu (phần thô) tại BISCONS có thời hạn lên đến 10 năm. Đây là điều mà từ trước đến nay trong lĩnh vực xây dựng chưa có bất kỳ đơn vị nào thực hiện. Và chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên nâng giá trị thời hạn bảo hành vượt qua con số 5 năm.

Bảo Hành Thi Công Hoàn Thiện

Ở giai đoạn thi công hoàn thiện, BISCONS tiến hành bảo hành cho khách hàng trong vòng 2 năm. Với con số này, BISCON vinh dự góp mặt trong top 5 những đơn vị kiến trúc có chính sách bảo hành, bảo trì thi công hoàn thiện lâu nhất.

Bảo hành làm sơn cho khách hàng

Bảo Hành Nội Thất

Cuối cùng, về phần nội thất cũng có thời gian bảo hành giống với phần thi công hoàn thiện là trong vòng 2 năm.

Về chính sách bảo trì, BISCONS sẽ cho kỹ sư đến thăm công trình 6 tháng/lần trong vòng 2 năm đầu tiên kể từ khi bàn giao sản phẩm. Khi phát hiện lỗi hay phát sinh vấn đề, kỹ sư chủ động thay thế, sửa chữa nhằm đảm bảo an toàn, chất lượng sản phẩm.

Chủ động khắc phục hậu quả khi phát sinh vấn đề trong quá trình bảo trì

Với chính sách bảo hành, bảo trì lâu dài, chủ động trên, BISCONS luôn chứng tỏ được sự tự tin của mình về mặt thi công, chọn lựa, sử dụng vật liệu. Qua đó, khẳng định cho khách hàng thấy tính chuyên nghiệp, trách nhiệm cao trước, trong và sau khi thực hiện bất cứ một dự án nào.

Biscons Jsc - Kiến Trúc Xanh
Chính sách bảo hành, bảo trì vượt trội làm nên sự uy tín của BISCONS

Tại BISCONS không chỉ đơn giản là quan hệ mua bán, mà còn là niềm tin và trách nhiệm của chúng tôi dành cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Miền Bắc: Tòa B1, Roman Plaza, P. Tố Hữu, Đai Mễ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Miền Nam: 85 Cách Mạng Tháng Tám, Tòa Twins Tower, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Miền Trung: 62 Xuân Thủy, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Hotline: 0847466868
  • Email: biscons.jsc@gmail.com

Tham khảo các bài viết có thể bạn quan tâm:

yêu cầu tư vấn

Đăng kí
nhận báo giá

Nói chuyện cùng
kiến trúc sư

Lên đầu trang